Tầng 3, Số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội

Ngôn ngữ

0962.180.180

4 yếu tố khiến Doanh nghiệp vận tải gặp nhiều khó khăn

Nếu Doanh nghiệp của bạn luôn cần vận chuyển thường xuyên, điều quan trọng là phải chọn một đối tác vận chuyển hàng hóa đáng tin cậy.

Nếu không, lô hàng của bạn có nguy cơ giao muộn, phát sinh chi phí quá mức cần thiết và dễ xảy ra những vấn đề không mong muốn.

Bạn nên biết rằng, không phải tất cả các công ty vận chuyển hàng hóa đều cung cấp dịch vụ và giá cả cạnh tranh như nhau. Danh tiếng và sự thành công của Doanh nghiệp của bạn đến từ sự hài lòng của khách hàng.

Vì vậy, nếu bạn không thể đưa hàng hóa của mình đến tay khách hàng đúng thời gian và giá cả hợp lý, bạn đang tự đánh mất cơ hội làm ăn của Công ty mình. Sau đây là 6 cách lựa chọn đối tác vận tải đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo:

1. Nêu ra những tiêu chí quan trọng cần có khi tìm một đối tác vận tải đáng tin cậy

Để thành công trong việc tìm kiếm một công ty vận tải hàng hóa uy tín và đáng tin cậy. Trước tiên bạn cần xác định một vài tiêu chí quan trọng hàng đầu cần liệt kê ra bằng câu hỏi và tự trả lời như sau:

  • Bạn có cần sử dụng dịch vụ vận chuyển thường xuyên không? Bao lâu một lần?
  • Hàng hóa của Công ty bạn có cần đặc biệt lưu ý gì khi vận chuyển hay không? Dễ vỡ? Cần chuyển xe lạnh? Cần pallet đóng hàng?…
  • Ngân sách dành cho việc vận chuyển hàng hóa của bạn là bao nhiêu?
  • Hàng hóa của bạn có phải là hàng hóa phổ biến hay là vật liệu nguy hiểm?
  • Công ty bạn có yêu cầu chặt chẽ về việc giao hàng đúng hạn không?

Sau khi đã xác định được các vấn đề bạn cần quan tâm bằng cách trả lời các câu hỏi này. Nó sẽ giúp bạn thu hẹp việc lựa chọn của các đối tác vận tải hàng hóa xuống chỉ còn một vài lựa chọn tối ưu nhất