Lưu Trữ Kho Bãi

22/05/2023

Ngày nay, kinh tế thị trường không ngừng phát triển, rất nhiều doanh nghiệp muốn tìm đến dịch vụ cho thuê và quản lý kho bãi lưu giữ hàng hóa. Nhưng đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng, không làm hư tổn hàng hóa và chi phí tiết kiệm? Được thành lập vào năm 2009, đến nay Vận chuyển Cường Thắng đã trở thành đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lưu trữ kho bãi uy tín, đảm bảo kho bãi đạt tiêu chuẩn GSP, được đông đảo khách hàng từ Bắc vô Nam tin chọn.

Lợi ích của dịch vụ lưu trữ kho bãi
  • Tiết kiệm nhiều chi phí

Lựa chọn dịch vụ lưu trữ kho bãi phù hợp, các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc vận chuyển, bảo quản, quản lý sản phẩm chủ động hơn.

Doanh nghiệp sẽ không mất thêm khoản chi phí xây dựng kho bãi để chứa hàng hóa khối lượng lớn
  • Ứng biến nhanh chóng với biến động thị trường

Bạn sẽ không gặp phải tình trạng không có đủ sản phẩm cung cấp do khách hàng đột nhiên đặt hàng với số lượng quá lớn. Khi có kho lưu trữ, doanh nghiệp có thể kịp thời ứng phó với những tình huống phát sinh, làm giảm tình trạng trì trệ chuỗi cung ứng. Khi đảm bảo được chuỗi công ứng, thì doanh nghiệp của bạn cũng gây dựng được uy tín hơn đối với khách hàng.

  • Dễ dàng quản lý hàng hóa để kinh doanh hiệu quả hơn

Nếu tìm được nơi cung cấp dịch vụ lưu trữ kho bãi uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình, giảm tải gánh nặng về việc bảo quản, trông chừng hay kiểm kê hàng hóa từng li từng tí rất mất thời gian. Từ đó chủ doanh nghiệp có thể an tâm tập trung vào việc kinh doanh, phục vụ khách hàng và tiết kiệm thời gian để nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Dịch vụ cho thuê lưu trữ kho bãi phổ biến

Hiện nay, thị trường có 2 hình thức lưu trữ kho bãi chính, đó là kho bãi cho thuê riêng và kho bãi thuê chung. Tùy theo khối lượng hàng hóa, mục đích sử dụng của doanh nghiệp để tìm ra hình thức phù hợp, đem lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

  • Kho bãi cho thuê riêng

Tức là doanh nghiệp sẽ được sử dụng kho lưu trữ hàng hóa riêng biệt. Hình thức này thường phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô lớn, có nguồn tài chính dồi dào. Khi đó, doanh nghiệp sẽ thuê trọn gói với cơ sở cung cấp dịch vụ lưu trữ kho bãi.

Thuê kho bãi riêng sẽ giúp doanh nghiệp linh động trong việc quản lý, giám sát, sử dụng không gian lưu hàng hóa

Ưu điểm của hình thức này đó là không bị giới hạn về mặt không gian lưu trữ khi có nhu cầu sử dụng đột xuất và dễ dàng trong việc kiểm soát, quản lý kho xưởng. Từ đó, việc thay đổi, cải tiến khi có nhu cầu cũng dễ dàng thực hiện nhanh chóng, kịp thời hơn.

Nếu doanh nghiệp của bạn lớn, nguồn đầu tư lớn và muốn lưu trữ hàng hóa trong kho bãi một thời gian dài thì hình thực này rất phù hợp.

  • Kho bãi cho thuê chung

Tức là kho tập trung lưu trữ hàng hóa của nhiều doanh nghiệp khác nhau. Hình thức này có thể cho thuê ngắn hạn theo từng tháng, hoặc dài hạn trên 1 năm. Cơ sở cho thuê chỉ chịu trách nhiệm quản lý và lưu trữ hàng hóa. Các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ, ít vốn đầu tư rất phù hợp với thuê kho lưu trữ chung để tiết kiệm chi phí. Chẳng hạn như khi hàng hóa trong tháng giảm, thì doanh nghiệp chỉ cần trả phần kho đã sử dụng.

Tuy nhiên, khi lượng hàng hóa tăng cao, doanh nghiệp sẽ tốn thêm chi phí thuê kho bãi khác, không chủ động được việc thay đổi không gian kho bãi nên sẽ gặp bất lợi hơn với hình thức thuê riêng.

Nhìn chung, 2 hình thức lưu trữ kho bãi sẽ có ưu, nhược điểm riêng. Tùy theo nhu cầu sử dụng và vốn đầu tư của doanh nghiệp ít hay nhiều để chọn hình thức thuê phù hợp nhất.

Đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ kho bãi uy tín giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cty cung cấp dịch vụ lưu trữ kho bãi. Tuy nhiên, chất lượng kho lưu trữ có ảnh hưởng quan trọng đến chất lượng hàng hóa bảo quản có tốt không. Bên cạnh đó, vị trí của kho cũng ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất kinh doanh. Vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp không biết đâu là cơ sở cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa uy tín, chất lượng, tiện lợi nhất.

Kho bãi rộng lớn, đảm bảo vệ sinh để bảo quản hàng hóa không bị hư hại

Bạn có thể an tâm tuyệt đối khi chọn Vận Chuyển Cường Thắng- Một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê kho bãi và lưu giữ hàng hóa. Các doanh nghiệp sẽ được cung cấp dịch vụ lưu trữ hàng hóa chất lượng, sao cho tiết kiệm nhất theo từng mặt hàng, hình thức lưu trữ, cũng như tùy thời điểm lưu hàng trong năm. Cường Thắng có hệ thống kho bãi tại các thành phố huyết mạch, giúp việc lưu trữ hàng hóa thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết.

3 lý do khiến Vận Chuyển Cường Thắng được nhiều doanh nghiệp tin chọn
1.     An toàn nhất
  • Cường Thắng bảo đảm kho bãi đạt chất lượng theo tiêu chuẩn, có camera giám sát, báo động hoạt động 24/24, đầy đủ các thiết bị thông gió, thiết bị theo dõi nhiệt độ, độ ẩm, hệ thống PCCC, bảo vệ, cũng như vệ sinh kho định kỳ… Để bảo quản hàng hóa không bị phá hoại bởi mối, mọt, côn trùng hay xảy ra bất kỳ sự cố nào trong quá trình lưu trữ hàng hóa.
  • Quản lý an ninh nghiêm ngặt, chỉ những nhân viên quản lý kho và bộ phận liên quan mới được phép ra vào kho bãi. Hàng tháng sẽ báo cáo tồn kho cho khách hàng nắm.
  • Hàng hóa được đóng gói, bảo quản đúng quy cách, tùy kích thước, vật liệu hàng hóa. Tất cả sẽ được dán mã vạch, bảo quản bằng hệ thống máy tính, dễ dàng kiểm soát.
  • Cường Thắng chịu trách nhiệm bảo hiểm cho mọi hàng hóa theo yêu cầu từ khách hàng và có thỏa thuận cam kết rõ ràng.
2.     Tiện lợi nhất
  • Những khách hàng cần giao nhận hàng hóa lưu kho thường xuyên sẽ được phục vụ tận tình 24/7.
  • Vị trí kho bãi nằm trên các tuyến đường chính, cực kỳ thuận tiện cho việc xuất/ nhập/ trung chuyển hàng hóa trong và ngoài thành phố.
  • Hàng hóa được dán mã vạch, lưu trữ thông tin, hình ảnh rõ ràng trên máy tính. Nhờ đó quá trình sắp xếp, theo dõi xuất nhập, kiểm kê dễ dàng, nhanh chóng hơn.
Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, quản lý gắt gao
  • Cường Thắng cung cấp trọn gói dịch vụ lưu trữ kho bãi, bao gồm đóng gói, bốc xếp, lưu trữ, vận chuyển hàng hóa… tiết kiệm nhiều thời gian cho doanh nghiệp.
  • Thiết kế cửa kho bãi tiện lợi, có thể bốc dỡ hàng hóa ngay cả khi trời mưa, tránh ảnh hưởng đến thời gian xuất nhập hàng, chậm trễ thời gian của khách.
1.     Tiết kiệm nhất
  • Cường Thắng sẽ cùng thảo luận, trao đổi với khách hàng về kế hoạch lưu kho, ngân sách, mong muốn… để tư vấn giải pháp lưu trữ kho bãi tối ưu nhất và có chi phí tiết kiệm nhất. Để khách hàng an tâm lưu kho dài hạn.

Trong suốt hơn 12 năm hình thành và phát triển, Cường Thắng luôn giữ vững phương châm: “Uy Tín – Chất Lượng – Hiệu Quả – Tiết Kiệm”. Hướng đến mục tiêu góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho quý khách hàng. Do đó, Cường Thắng được đông đảo chủ cty, doanh nghiệp khắp mọi miền Tổ Quốc an tâm lựa chọn và hợp tác lâu dài khi có nhu cầu thuê kho bãi, vận chuyển hàng hóa, thuê xe vận chuyển…

Do đó, nếu bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ lưu trữ trọn gói, vui lòng gọi 0988.588.385 để được nhân viên của Cường Thắng tư vấn miễn phí nhé! Tại đây, hàng hóa sẽ được đảm bảo lưu kho một cách an toàn, thuận tiện với chi phí tiết kiệm nhất cho mọi doanh nghiệp gần xa!

Bảng giá cước vận tải

Do tính chất biến động của xăng dầu và một số yếu tố ảnh hưởng liên tục đến giá cước vận tải nên bảng giá chỉ có tính chất tham khảo chung chung, giá chi tiết xin LIÊN HỆphòng kinh doanh VMMS.