Vận chuyển xe máy

22/05/2023

Giá cước vận chuyển xe máy 2 chiều TPHCM đi các tỉnh tại Vận Tải Toàn Quốc

Giá cước vận chuyển xe máy trên thị trường hiện nay khá đa dạng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Giá cước vận chuyển hiện nay dao động từ 400.000 – 2.500.000 đồng. Để biết chính xác giá cước vận chuyển xe máy của mình là bao nhiêu, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các đơn vị vận chuyển và cung cấp các thông tin như hãng xe máy, số lượng xe máy gửi đi, loại xe, tình trạng xe, hình thức giao nhận và hình thức thanh toán. Các đơn vị vận chuyển sẽ dựa theo các thông tin mà khách hàng đã cung cấp mà báo giá cước cụ thể. 

Địa điểm   Xe Số 
Cần Thơ, Vũng Tàu, Phan Thiết, Tiền Giang, Vĩnh Long.   400,000
Kiêng Giang, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau.   500,000
Đắk Lắk, Đắk Nông, Phan Rang,  Nha Trang   500,000
Bình Định, Gia Lai, Phú Yên   600,000
 Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam   600,000
 Hà Nội, Quảng Trị, Huế, Kon Tum, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá, Ninh Bình  1,000,000
Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên (Giao tận nơi)   500,000
Hải Dương, Hòa Bình, Bắc Giang  1,200,000
Hải Phòng, Thái Nguyên, Phú Thọ  1,500,000
Hạ Long, Lào Cai, Uông Bí   2,500,000

Quy trình giao nhận xe máy tại dịch vụ vận chuyển xe máy

Để giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi chọn dịch vụ gửi xe máy, Vận Tải Toàn Quốc luôn chú trọng vào quy trình làm việc và cố gắng đơn giản hóa các thủ tục, giai đoạn.

Bước 1: Tư vấn cách gửi xe máy và báo giá qua hotline 0867.135.567

Bước 2: Ký kết thủ tục giao nhận và vận chuyển xe đến kho hàng chính tại Bình Tân (Có dịch vụ nhận xe tại nhà quý khách)

Bước 3: Vận chuyển xe máy đúng theo yêu cầu của khách hàng

Bước 4: Khách hàng kiểm tra, nhận xe tại điểm nhận hàng.

Các hình thức vận chuyển phổ biến

Có 3 hình thức vận chuyển xe máy là đường bộ, đường hàng không và đường biển. Trong đó, đường bộ là hình thức vận chuyển chính. Vận chuyển bằng đường hàng không có thời gian khá nhanh nhưng chi phí cao. Vì vậy, hầu hết mọi người đều sử dụng dịch vụ vận tải xe máy bằng đường bộ. 

dịch vụ vận chuyển xe máy an toàn uy tín
Dịch vụ vận chuyển xe số, xe ga, xe mô tô an toàn uy tín

Với đường bộ, bạn có thể lựa chọn các phương tiện sau:

  • Dịch vụ vận chuyển xe bằng xe khách: xe máy của bạn sẽ được đặt vào gầm xe và nằm ngang. Bạn nên tháo 2 gương chiếu hậu của xe máy và bao bọc kỹ xe bằng giấy nilon để đảm bảo an toàn. Một số nhà xe còn có thể tháo bánh trước của xe để thu gọn diện tích trong gầm. Xe khách ngày nào cũng có chuyến nên bạn sẽ chủ động được thời gian gửi xe máy hơn. 
  • Dịch vụ vận chuyển xe máy bằng xe tải: xe máy sẽ được ghép với các loại hàng hoá khác để vận chuyển trong cùng một chuyến. Bạn nên bao bọc kỹ xe để tránh bị trầy xước trong quá trình xếp hàng và vận chuyển. Thời gian gửi xe máy bằng xe tải khoảng 3 ngày. Khi đến bến xe tải thì nhà xe sẽ liên hệ bạn để lấy xe. 
  • Dịch vụ vận chuyển xe bằng tàu hoả: nếu bạn không quá gấp thì bạn có thể lựa chọn dịch vụ vận chuyển xe máy bắc nam bằng tàu hoả. Thời gian vận chuyển trung bình khoảng 4 – 5 ngày. Khi đến ga tàu, người giao nhận sẽ liên hệ bạn để nhận xe.

Những lưu ý khi đóng gói xe máy và vận chuyển

Cần bao bọc xe kỹ càng trước khi vận chuyển
Cần bao bọc xe kỹ càng trước khi vận chuyển

Xe máy có kích thước lớn, hơi cồng kềnh nên quá trình đóng gói và vận chuyển sẽ gặp một vài khó khăn. Bạn có thể tham khảo một số lưu ý sau để quá trình đóng gói và vận chuyển được dễ dàng hơn. 

  • Cách đóng gói xe máy trước khi gửi

Trước khi đóng gói xe máy để gửi, bạn nên rút hết xăng của xe ra để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Sau đó, bạn nên dùng bìa carton để bọc xe và dùng băng keo để cố định. Bạn nên bọc xe theo từng phần gồm phần đầu xe, phần đuôi xe, phần kính chiếu hậu và hộp số nên bọc sau cùng. 

  • Sử dụng dịch vụ gửi xe máy trọn gói 

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tự bọc xe và tìm các đơn vị vận chuyển để gửi xe đi thì bạn có thể tìm đến các dịch vụ vận chuyển xe máy trọn gói. Các đơn vị này sẽ thực hiện trọn gói các dịch vụ từ bao bọc, đóng gói đến vận chuyển xe cho bạn, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó, các đơn vị này cũng có nhiều kinh nghiệm hơn nên đảm bảo xe máy của bạn được vận chuyển an toàn. 

Tại sao lựa chọn vận chuyển xe gắn máy bằng xe tải? 

Nếu bạn chỉ muốn gửi xe máy số lượng ít từ 1 đến 3 chiếc thì bạn nên lựa chọn gửi xe máy bằng xe tải. Chành xe vận chuyển xe máy bằng xe tải sẽ linh động sắp xếp xe máy của bạn với những loại hàng hoá khác nên giá cước vận chuyển sẽ thấp hơn. 

Vận chuyển xe máy bằng xe tải giá rẻ, an toàn
Vận chuyển xe gắn máy bằng xe tải giá rẻ, an toàn

Ngoài ra, các đơn vị chành xe luôn có đội ngũ nhân viên chuyên đóng gói và bốc xếp hàng hoá chuyên nghiệp. Do đó, xe máy của bạn sẽ được bao bọc cẩn thận trước khi đưa lên xe và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. 

Như vậy, vận chuyển xe máy bằng xe tải là lựa chọn phù hợp nhất cho những bạn muốn gửi xe máy về quê hay gửi xe máy đến những nơi khác phục vụ cho nhu cầu đi lại của mình. 

Phương thức giao nhận xe máy tại Vận Tải Toàn Quốc

Hầu hết các dịch vụ chành xe hiện nay đều có nhiều phương thức giao nhận khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Một số hình thức giao nhận xe máy hay hàng hoá phổ biến ở các chành xe là:

  • Gửi và nhận xe tại kho. 
  • Gửi và nhận xe tại các địa điểm theo yêu cầu. 
  • Gửi xe tại kho và nhận xe tại địa điểm yêu cầu. 
  • Gửi xe tại địa điểm yêu cầu và nhận xe tại kho. 

Tùy nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn phương thức giao nhận xe máy phù hợp với nhất. 

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ vận chuyển xe máy cũng như những điều cần lưu ý khi gửi xe máy. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích, giúp các bạn lựa chọn được hình thức vận chuyển phù hợp và an toàn nhất. 

Bảng giá cước vận tải

Do tính chất biến động của xăng dầu và một số yếu tố ảnh hưởng liên tục đến giá cước vận tải nên bảng giá chỉ có tính chất tham khảo chung chung, giá chi tiết xin LIÊN HỆphòng kinh doanh VMMS.