Vận Chuyển Container Bắc Trung Nam

22/05/2023
Ngày nay, xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước đang từng bước chuyển mình phát triển.

Hệ thống giao thông đường bộ được chính phủ chú trọng nâng cấp, chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng để đáp ứng sự phát triển không ngừng của đất nước.

Chính những điều đó đã thúc đẩy sự đi lên của hình thức vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đa dạng cả về hình thức lẫn quy mô. Trong đó, xu hướng vận chuyển hàng bằng container đang được các công ty, các doanh nghiệp chú trọng ví tính tiết kiệm và an toàn của nó.

Nắm bắt được xu thế phát triển trong lĩnh vự vận tải đường bộ Bắc – Nam, đặc biệt là hình thức vận chuyển container (xe tải đầu kéo) đường bộ. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI CƯỜNG THẮNG đã xây dựng được một mạng lưới vận tải hai đầu Nam – Bắc, cùng đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận tải hàng hóa bắc nam bằng container (xe tải đầu kéo) đường bộ xuyên suốt tuyến Bắc – Nam và ngược lại.

Là một đơn vị có thâm niên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải Bắc – Nam, CƯỜNG THẮNG sẽ mang lại cho qúy khách hàng dịch vụ vận tải container tốt nhất, nhanh nhất và giá thành cạnh tranh nhất. Một yếu tố không thể không nhắc tới đó chính là sự quan tâm của Quý khách hàng đối với mức độ an toàn của hàng hóa mình vận chuyển. Quãng đường từ Bắc vào Nam hay từ Nam ra Bắc là khá dài, thời gian vận chuyển lâu, có thể xảy ra mất mát hay trầy xước, hỏng hóc hàng hóa…Với một công ty chuyên nghiệp và uy tín như CƯỜNG THẮNG thì Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về một dịch vụ vận tải hoàn hảo nhất.

Hiện nay, dịch vụ vận chuyển container (xe tải đầu kéo) đường bộ của CƯỜNG THẮNG nhận vận chuyển đa dạng rất nhiều các mặt hàng với số lượng lớn như: Nhựa, sắt thép, bao bì, thực phẩm… hàng hoá của Quý khách hàng được vận chuyển nguyên container, đảm bảo tính an toàn, tiết kiệm. Chúng tôi có một đội ngũ xe vận chuyển cùng số lượng tài xế đông đảo nên thời gian vận chuyển hàng hóa được đảm bảo một cách thường xuyên và liên tục theo đúng lộ trình.

CƯỜNG THẮNG luôn chú trọng vào công tác an toàn, bảo trì bảo dưỡng xe đầu kéo. Đồng thời luôn tuân thủ nghiêm ngặt tải trọng quy định đối với loại xe này mà bộ giao thông đưa ra. Chính vì vậy chúng tôi luôn tự tin bảo đảm tốt nhất cho sự an toàn của mỗi chuyến vận tải. Đến với dịch vụ vận chuyển container (xe tải đầu kéo) đường bộ của CƯỜNG THẮNG là đến với sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối.

Bảng giá cước vận tải

Do tính chất biến động của xăng dầu và một số yếu tố ảnh hưởng liên tục đến giá cước vận tải nên bảng giá chỉ có tính chất tham khảo chung chung, giá chi tiết xin LIÊN HỆphòng kinh doanh VMMS.